TOP 3 MẪU NẮP THÙNG XE BÁN TẢI BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM QUÝ 1 NĂM 2017
Thứ ba, 11:20 Ngày 21/08/2018 .

 

Theo thống kê của Trung tâm phụ kiện ô tô City Parts – Nhà phân phối độc quyền nắp thùng xe bán tải Carryboy tại Việt Nam – trong quý I năm 2017, số lượng nắp thùng xe bán tải bán ra thị trường vẫn giữ ở mức ổn định so với cùng kỳ năm ngoái. Từ đó, có thể thấy rằng dòng xe Pick – up cũng như các phụ kiện đi kèm, đặc biệt là nắp thùng xe bán tải ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Dưới đây là Top 3 nắp thùng xe bán tải hiệu Carryboy – Thailand có doanh số bán chạy nhất trong quý I năm 2017:

1. Nắp thùng cao Carryboy S7 (Series 7)

 
nap thung cao carryboy series 7 ford ranger 
Nắp thùng cao S7 Ford Ranger

Giữ vị trí dẫn đầu danh sách là nắp thùng cao S7 thương hiệu Carryboy, chiếm tỷ lệ lớn doanh số phân khúc nắp thùng xe bán tải bán ra thị trường. Nếu ở Ford Ranger luôn được bình chọn là dòng xe bán tải bán chạy nhất trong tất cả các dòng xe Pick-up tại Việt Nam, thì nắp thùng S7 của Ford cũng luôn được khách hàng lựa chọn và tin dùng hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.
Nắp thùng cao S7 rất được fan Pick-up Việt yêu thích bởi nó mang dáng vẻ hiện đại kết hợp cùng những đường cong tao nhã góp phần tạo nên phong cách SUV sang trọng cho một chiếc xe bán tải nam tính, góc cạnh.
Nắp thùng cao S7 có những đặc điểm riêng biệt như:
+ Đèn led sau xe màu đỏ
+ Không có đuôi cá
+ Kính được thiết kế dạng liền, thích hợp để bảo vệ đồ đạc trong những ngày thời tiết khắc nghiệt

>>> Cách phân biệt nắp thùng cao S7 thương hiệu Carryboy Thái Lan

2. Nắp cuộn Carryboy CB-744

 nap cuon carryboy xe ford ranger
Nắp thùng cuộn CB-744 Ford Ranger

Nắp cuộn Carryboy CB-744 được xếp vị trí thứ 2 trong danh sách top 3 mẫu nắp thùng xe bán tải được người Việt ưa chuộng nhất trong quý I năm 2017. Doanh số bán ra của mẫu nắp thùng này chêch lệch không quá nhiều so với mẫu nắp thùng đang giữ vị trí dẫn đầu – Carryboy S7.
Nắp thùng cuộn Carryboy CB-744 thiết kế mang tính tiện dụng cao: chỉ cần mở nắp thùng, hàng hóa cao thế nào cũng chở được

3. Nắp thùng thấp R-Series CB-795

 nap co cb-795 carryboy thai lan xe ford ranger
Nắp thùng thấp CB-795 R-Series

Nắp thùng Carryboy R-Series CB-795 là sản phẩm hoàn toàn mới, mang đầy tính đột phá, thẩm mỹ và sang trọng cho dòng xe bán tải (pick-up). 
Chỉ mới xuất hiện trên thị trường thế giới vào tháng 01-2017, Carryboy R-Series CB-795 đã được tín đồ xe bán tải (pick-up) trên toàn thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt. Cụ thể là khoảng 1.000 sản phẩm đã được đưa đến tay khách hàng trong Quý I/2017.
Tại Việt Nam, CITY PARTS có 3 mẫu Carryboy R-Series CB-795 dành cho: Ford Ranger, Toyota Hilux và Isuzu D-max.

nap thung xe cb-795 carryboy thai lan ford ranger
Nắp thùng thấp CB-795 Ford Ranger
nap thung xe cb-795 carryboy thai lan toyota hilux
Nắp thùng thấp CB-795 Toyota Hilux
nap thung xe cb-795 carryboy thai lan isuzu dmax
Nắp thùng thấp CB-795 Isuzu Dmax

Đã qua rồi cái thời xe bán tái là  “những chiếc xe có thùng đằng sau” chỉ sử dụng cho việc đi trang trại và chở hàng hóa . Hiện nay, nhìn vào chiếc xe bán tải (pick-up) mà bạn đang sở hữu, người ta có thể biết được cá tính, đam mê và sự sành điệu của bạn.

Theo City Parts
TOP